🔒 Closed LEGIT LAPTOP Seller

Status
Not open for further replies.
kung 2nd hand laptop, mas maganda magtanong muna sa may alam sa specs ng laptop tapos magpasama kung kukunin na yun unit para hindi maloko..... mas maganda piliin mo yun lady owned para naingatan at hindi laspag... meron rin store na nagbebenta sa fb o minsan sa mga pawnshop so its understood na 1 week warranty or as ease pag ganitong unit
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 455
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
taurexn

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,496
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top