❓ Help Forevernet Smart Help

Status
Not open for further replies.

ChescoAC

Leecher
10qxu8o.png
Hello po mga sir, newbie here!
Hihingi lang po sana ako ng tulong.:(
Gamit ko po yung Forevernet V1.0.2, yung may free SMS. Smart SIM po gamit ko. Sa tuwing ginagamit ko po siya, lagi pong lumalabas yung VPN Service failed na message. Nasa Japan region po yung region na nilagay ko po. Pati po yung Tweakware yun din po yung lumalabas, yung VPN Service failed na message.
Paano po ba masosolusyonan ito? Please help po ASAP!

10qxu8o.png
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ChescoAC

Trending Topics

Online now

Members online
1,063
Guests online
1,665
Total visitors
2,728

Forum statistics

Threads
2,315,545
Posts
29,182,999
Members
1,182,632
Latest member
miawshi11
Back
Top