❓ Help Fx pr3f

Status
Not open for further replies.

Perry07

Eternal Poster
Naka version 9 na po pocket wifi ko, pwede po ba to e reflash into version 9 parin kasi nagrerestart na siya after ko maglaro ng ML
 
Overheat yan, Lods

Hubaran mo pocket wifi, Tanggal takip try mo ipatong sa may exhaust fan na may heatsink at fan, or lagyan mo rin thermal paaste ung main chipset need mo ngalang buksan

Nakatatlong piraso ako dati pr3 nasira , 3 kac kami babad Laro Ml sa pinsan at Brother ko

Overheat ang sakit sa babad gaming, mas maganda pa ung Luma na Globe pocket wifi huawei 5573cs 933 ang model
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 827
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top