🔒 Closed PLDT Double speed

Status
Not open for further replies.
101% fake po yan. 1gbps lang naman handshake speed ng Ethernet sa mga modems ni PLDT. As far as I know wala pa sila nakarelease ng 2.5Gig, 5Gig, 10Gig capable na mga Modems.

Kaya max lang sa kanila is 1Gbit/s, believable pa sana kung total throughput yang 2.9Gbps kaso isang client lang yan eh hahaha. Di yan pwede, 1Gbit lang talaga max ng Ethernet port ng mga modems ni PLDT.
 
101% fake po yan. 1gbps lang naman handshake speed ng Ethernet sa mga modems ni PLDT. As far as I know wala pa sila nakarelease ng 2.5Gig, 5Gig, 10Gig capable na mga Modems.

Kaya max lang sa kanila is 1Gbit/s, believable pa sana kung total throughput yang 2.9Gbps kaso isang client lang yan eh hahaha. Di yan pwede, 1Gbit lang talaga max ng Ethernet port ng mga modems ni PLDT.
thanks sa info master kung ganon man
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 835
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
682
Guests online
2,184
Total visitors
2,866

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top