
My default font Mali gaya nitong font ng PHC ngayun wala lang trip ko lang HAHA
1. Open Notepad
2. In Notepad type moto;
Windows Registry Editor Version 5.00
[HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows NT\CurrentVersion\Fonts]
"Segoe UI (TrueType)"=""
"Segoe UI Bold (TrueType)"=""
"Segoe UI Bold Italic (TrueType)"=""
"Segoe UI Italic (TrueType)"=""
"Segoe UI Light (TrueType)"=""
"Segoe UI Semibold (TrueType)"=""
"Segoe UI Symbol (TrueType)"=""
[HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows NT\CurrentVersion\FontSubstitutes]
"Segoe UI"="NEW_FONT"
3. Yung NEW_FONT sa taas palitan mo ng name ng font na gusto mo na naka install sa windows mo;
example: "Segoe UI"="Freestyle Script"

4. Pagkatapus monang ma edit save as file
5. Yung file name anyname na gusto mo tapus sa dulo lagyan mo nang .reg (like mynewfont.reg)
6. Save as type All Files piliin mo then save na.
7.Open mo yung file na nagawa mo then right click the File - show more option - merge- then ok
8. Restart
9. Tadaan Change na defalut Font Mo. same process lang pag gusto mo namang palitan.
