🔒 Closed Locked Facebook Account

Status
Not open for further replies.
Solution
Upload mo lang ID mo sir matic n apo yan nila gawin tulad sa real name mo na nasa id kaso d muna ma change name yan
panu iyan boss pa share naman
basic kung ano ang binigay sayo na default setting nung pag create mo nang account ganun lang pero may babaguhin ka lang 2fa naka on, nkabackup ang facebook mo sa tatlong secured email like protonmail or mail2tor email, off mo at make private ang tagging settings. Para makaiwas ka sa one name redflag make your hometown to indonesia
 
basic kung ano ang binigay sayo na default setting nung pag create mo nang account ganun lang pero may babaguhin ka lang 2fa naka on, nkabackup ang facebook mo sa tatlong secured email like protonmail or mail2tor email, off mo at make private ang tagging settings. Para makaiwas ka sa one name redflag make your hometown to indonesia
gusto ko din sana ma default setting yung fb ko pero di ko na maalala yung default sa dami dami ko ng adjust sa settings
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Hasbulla

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
1,572
Total visitors
2,561

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top