❓ Help SMART sim via D2k-FT10 Modem

Status
Not open for further replies.

Papa G Sauce

Eternal Poster
Ako lang ba nakaranas nito? Naka band at cell lock na ako pero pag dating ng 8-10:30 pm nagloloko na yung signal kalingan pa e restart para bumalik ulit pero pag umaga okay naman sya. :/
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 515
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Papa G Sauce

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
1,818
Total visitors
2,317

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top