🔒 Closed Mac po sa Wala talaga

Status
Not open for further replies.
good am mam..connecting parin bigay mong special mac kahit ginamitan ko nang wimax tool v3.0 sa pagchange ng mac po...sguro sa area ko na talaga ang problema.
 
good am mam..connecting parin bigay mong special mac kahit ginamitan ko nang wimax tool v3.0 sa pagchange ng mac po...sguro sa area ko na talaga ang problema.
Ang alam ko bossing nagkatay atta ang globo nung Wednesday. Kaya rami nang not working na mac. Not sure po. Pa clarify nalang kung mali ako. :bow:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 158K
    Views
  • 688
    Participants
Last reply from:
PHC-gcmatmm19

Trending Topics

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,655
Total visitors
3,830

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top