🔒 Closed Mac po sa Wala talaga

Status
Not open for further replies.
gud eve po.....musta na po?

bukas magbibigay na ulit ako ng mac.....mag retest lang ako maya gabi

dami kasi ire-retest....tambak....ahihihi

Hi Ms. Lovely Phia tanong ko lang po kung anong tools ang gamit mo sa pag snipe ng Mac at kung anong series papo ang maraming naiisnipe sa ngyon. Thank you
 
gud eve po.....musta na po?

bukas magbibigay na ulit ako ng mac.....mag retest lang ako maya gabi

dami kasi ire-retest....tambak....ahihihi

Yes sana maambunan ako mam. Ilang araw n po ako nag aabang. Salamat mam. Gandang gabi ;)

Mam ask ko lng po anu po b mgnda tools n gamitin para mgretest ng mac?? Sana po mam mapansin m tanong ko :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 158K
    Views
  • 688
    Participants
Last reply from:
PHC-gcmatmm19

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
3,168
Total visitors
4,292

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top