💳 E-Wallets Gcash Amex problem with Gumroad

Status
Not open for further replies.

Durlpador

Journeyman
Sino po dito ang nakakapag bili ng stuff sa Gumroad gamit ng AMEX card sa Gcash? Hindi po kasi ako makapag purchase kasi hindi daw accepted yung card ko despite accepted ang Amex sa kanilang payment methods. May ayos po ba dito?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Durlpador

Trending Topics

Online now

Members online
1,247
Guests online
3,369
Total visitors
4,616

Forum statistics

Threads
2,320,381
Posts
29,205,851
Members
1,179,820
Latest member
jimsniro
Back
Top