🔒 Closed Pldt

Status
Not open for further replies.
hello mga ka phc,.ask ko lang sa mga naka pldt fiber 1299 luzon area..dati kasi pag nagdodownload ako sa idm nasa 20-25 mb/sec yun transfer rate nya pero simula kahapon nasa 1-2 mb/sec nalang sya.. ayun sa mga nabasa ko may free boost daw si pldt so naisip ko baka nawala na kaya yun ang dahilan kaya humina ulit speed..salamat po sa sasagot and keep safe po sa lahat.
 
Yes, free boost lang yan. Buti nga sayo kaka-tanggal lang yata ng free boost. Sa amin, nung January pa nawala ang boost (As per PLDT, til December 31, 2021 lang supposed to be ang free speed boost).
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 629
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
nevermind5

Trending Topics

Online now

Members online
465
Guests online
1,725
Total visitors
2,190

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top