🔒 Closed Laptop Recommendation?

Status
Not open for further replies.

PHC-Acee

Forum Veteran
Okay ba yung laptop na ganitong brand Maibenben. Napakamura kasi compared sa ibang brand with same specs +10k yung price. Ano experience nyo sa brand na to?

Screenshot_2022-03-02-23-09-25-70_39060a31215a48c7aaf1fb3368fa2e89.webp
Screenshot_2022-03-02-23-09-32-96_39060a31215a48c7aaf1fb3368fa2e89.webp
 
Saan mo po ba gagamitin yung laptop? If pang school, office, go for acer ka na. Nasa around 15k pataas sya.

Yung ganyang laptop. Di ako sure sa quality.


Kung gusti mo balanced gaming at office, mag acer nitro ka nalang. Around 40k meron na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 550
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
B4CKSTREETS

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,268
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,969
Posts
29,198,181
Members
1,180,155
Latest member
Whisper32
Back
Top