🔒 Closed San po safe magdownload ng apps for laptop?

Status
Not open for further replies.

Yukidama

Journeyman
Dati po kasi sa luma kong laptop kung sansan lang ako nagddl, search lang ako google then yon na iddl ko, naglalag tuloy yong dati kong laptop.

TIA
 
Adobe photoshop po sana tsaka kung may mairerecommend po kayo na mid games.and google chrome browser. Thank you

Ano ano ba mga application na need mo ts?

Adobe photoshop po sana tsaka kung may mairerecommend po kayo na mid games.and google chrome browser. Thank you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 181
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Yukidama

Online now

Members online
1,282
Guests online
2,977
Total visitors
4,259

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top