🔒 Closed Just Wondering Why?

Status
Not open for further replies.
oo nga... mas maganda sa original.... yung sa original kase may ppg dun na kung lumilipad parang nakaturbo na bubuyog HAHAHA 😂
hahha! booster nya yata yun.. bubuyog kase laki na ng mata, tapos stripes pa yung suot.. 🤣

Oo lalo na si Momoko Akatsutsumi yung blossom ang ganda at cute niyaheheh
yes po cute sya,🥰.. pero cute naman sila lahat.. 🤣
si mojo jojo lang ang hindi cute.. 😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 903
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
DABATLE

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,095
Total visitors
4,374

Forum statistics

Threads
2,319,730
Posts
29,202,301
Members
1,179,889
Latest member
asdfghjkl098765
Back
Top