🔒 Closed Just Wondering Why?

Status
Not open for further replies.
opo sir, kapag yung anime version (ppgz) okay lang talaga, kahit tapusin pa ng isang upuan lang yung buong season, di nakakapanghina 🤣 pag yung original kase, puro mata nalang ang mapapansin dun eh.. iba iba lang ng kulay 😅 ( di ako nanlalait, opinion ko lang naman) 🤣✌️ pero cute naman din sila..
sa paningin ko sa ppg date sa channel 5, para silang mga pusang lumilipad HAHAHAHA 😂
 
opo sir, kapag yung anime version (ppgz) okay lang talaga, kahit tapusin pa ng isang upuan lang yung buong season, di nakakapanghina 🤣 pag yung original kase, puro mata nalang ang mapapansin dun eh.. iba iba lang ng kulay 😅 ( di ako nanlalait, opinion ko lang naman) 🤣✌️ pero cute naman din sila..
Ako rin, mas entertaining kasi ng anime version nb PPGZ kumpara doon sa original version.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 903
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
DABATLE

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,283
Guests online
3,064
Total visitors
4,347

Forum statistics

Threads
2,319,730
Posts
29,202,301
Members
1,179,889
Latest member
asdfghjkl098765
Back
Top