💳 E-Wallets Magkano po ba cash in fee ng LBC to gcash?

Status
Not open for further replies.
Wala po dito sa amin lbc lang talaga o palawan E×ρréšš parang yan lang ata meron.

Nka try kana po?
Sa mga tindahan ba for 3 ilan charge nila?
Sa tingin ko paps mas mura sa Palawan E×ρréšš. Na try papa ko eh nasa 10 lang ata Yung 200 pesos Basta nasa Ganyan di ko masyado sure Basta maliit lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 3K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
GetL0st

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,339
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top