🔒 Closed Hello Crush

Status
Not open for further replies.
Oo nga hahaha kaya iwas na sa mga ganyan ,
opo.. importante talaga ang sumunod, para di mapatalsik..hahha!

bakit parang naiba ang usapan.. parang naliliko..hahha! about kay crush dapat to ah..ahhah! 🤣

wala lang, ewan ko lang kung tama ba yung ginagawa kung supporta sa kanya
tama yan... hhaha!
=na-banned
Reason = ( dahil sa support kay boss) hhaha!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 204
    Replies
  • 4K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
xorrawr

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,278
Guests online
2,718
Total visitors
3,996

Forum statistics

Threads
2,319,757
Posts
29,202,442
Members
1,179,909
Latest member
B1sh0p
Back
Top