🔒 Closed Hello Crush

Status
Not open for further replies.
oo nung kayo dalawa nag react ng 😍 sa post ko dun at 🤣 galing kay Underweartaker... by the way, nagtatanong lang naman den ako e kung bat ganun HAHAHA
natural lang nag react ako medyu close naman nung nakaraan kami pero hanggang duon lang yun,😂 di sya yung tinutukoy ko

nag open? kaya pala merun si profesora nung 'pinakilig pero di pinandigan' aruy jahaha
😆 sabi na hindi sya pinagpipilitan nyo talaga eh
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 204
    Replies
  • 4K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
xorrawr

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,316
Guests online
2,747
Total visitors
4,063

Forum statistics

Threads
2,319,769
Posts
29,202,509
Members
1,179,918
Latest member
rzyx
Back
Top