🔒 Closed Patronage politics...

Status
Not open for further replies.
Nabuo na sa mindset natin na kapag pulitiko, nangungurakot. Kaya nga marami sa atin, naniniwala na "kahit sino naman maupo dyan, ganon pa rin ang Pilipinas"

Nakakalungkot isipin na para bang sumusuko na tayo sa bansa natin. Ayaw ba natin maging 1st world country?

Anyway, may namention si VP Leni about sa patronage politics.
Read more: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Sa tingin niyo ba ito na ang solusyon sa mga trapo dito sa Pinas? Share your thoughts here and be civil na rin. Healthy discussion lang po tayo dito. 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 614
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PanicMortgage22

Online now

Members online
1,125
Guests online
2,243
Total visitors
3,368

Forum statistics

Threads
2,317,253
Posts
29,190,236
Members
1,181,324
Latest member
Jossimar
Back
Top