🔒 Closed Pinakilig

Status
Not open for further replies.
Hahha! Syempre. Pero nov lang naman ako napadpad sa lounge section. Di ko nga alam na may ganito pala sa phc.. 🤣
Nagbasa basa lang ako.. pinupuntahan ko kase dati dito mga freenet / vpn /tricks mga ganun nung mga unang panahon pa po un.. 🤣 ayun nung nalaman ko yung sa lounge eh di naging marites tuloy ako bigla 🤣✌️
same here di dati more on freenet forum ako tumatambay eh😆
 
Opo, dami dating freenet, kaso madalas kase makatay nung tumagal. Kinakalat kase nung iba po sa fb.. hanngang sa naka private nalang lahat ng share, kelangan estab muna bago ma view. 🤣 Pero ngayon di po ako nakadalaw dun sa section na yun.. hahah!
remembering those times naeengganyo pa ako gumaya ng mga ehi files at namomod ng opera mini themes 🥴,nakalamiss lang ,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 829
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Professora Akira

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,281
Guests online
2,438
Total visitors
3,719

Forum statistics

Threads
2,319,653
Posts
29,201,826
Members
1,179,762
Latest member
oshiiiiku
Back
Top