🔒 Closed Pa help po sa Azure VPS

Status
Not open for further replies.
Btw itong vps ko po ay binigay lang sa akin. Ininstallan ko po ng script for gtm noload at tinry ko i access yung Ip server ng ovpn pero ayaw pumasok, sinubukan ko naman po sa ibang vps gamit cloudsigma at same script okay naman po naaccess ko naman ovpn, wala nakong ginalaw sa port o kahit ano. Ano po kaya problem ng azure vps ko?

May nabasa ako na need i open ang tcp port sa firewall pero diko po alam kung pano at saan pwde i access. Pahelp po mga master. Thank you in advance
 
Ah ganun po ba binigay lang kasi sakin yung vps, yung owner lang ata pwde makagawa nun. Btw salamat po sa response paps hehe

Pa offtopic po, paps if not working yung dropbear at squid same problem din po ba na kailangan i open yung mga port para gumana? Min3
Yup....may option ata dun na ma open all ports...pero if hindi padin gagana, yung specific port i add


Welcome ❤️
 
Yup....may option ata dun na ma open all ports...pero if hindi padin gagana, yung specific port i add
Okay po kaya pala ayaw gumana nung mga dati kung ininstallan, puro free trial o giveaway lang kasi ginagamit ko. Maganda talaga pag may own account sa server.
Salamat paps naliwanagan nako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 584
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Min3

Trending Topics

Online now

Members online
644
Guests online
1,840
Total visitors
2,484

Forum statistics

Threads
2,319,485
Posts
29,200,613
Members
1,180,521
Latest member
cinnamol
Back
Top