🔒 Closed guys patulong nmn..

Status
Not open for further replies.

Uberon

Enthusiast
Ka ph hingi lang ako ng tulong kasi ang unit ko asus zenfone 5. Rooted na sya tapos nag install ako ng xposed installer kaso yung framework nya hindi pwede. Yung processor ko kasi x86.. any idea pano ko kaya sya maiinstall? Badly needed guys. Share ko yung experiment ko kapag na install ko na. Thanks guys..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 643
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Uberon

Trending Topics

Online now

Members online
375
Guests online
1,951
Total visitors
2,326

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top