Silka gamit ko Face at Katawan. Minsan Dove or Nivea soap.Haha ikaw ba besh ano gamit mo sakin safeguard lang eh![]()

Silka gamit ko Face at Katawan. Minsan Dove or Nivea soap.Haha ikaw ba besh ano gamit mo sakin safeguard lang eh![]()

Hahaha nakigamit lang ako dati nyan dahil sa ate ko eh yung kojic tapos yung bumili sya ng kulay puti nagustuhan ko yung papaya kasi naiiwan yung kulang nya sa kamay ewan ko bakit ganon tsaka mabilis lang din sya matunawhhaha! imbes na gumanda, nakapanget pa pala... Same, gumamit din ako paps ng kojic orange dati, wala lang trip ko lang kung ano feeling kase uso dati , kaso disaster.. hahha! sobrang kati sa balat.. di na ako umulit! hahah! yan kaartehan kase
![]()


Ang may skin care pala sakin isa lang sabon ko ehSilka gamit ko Face at Katawan. Minsan Dove or Nivea soap.![]()

oo paps, mabilis talaga matunaw.. di ko rin alam kung bakit..haha! iniwan mo siyang buo kanina, pagbalik mo, lusaw naHahaha nakigamit lang ako dati nyan dahil sa ate ko eh yung kojic tapos yung bumili sya ng kulay puti nagustuhan ko yung papaya kasi naiiwan yung kulang nya sa kamay ewan ko bakit ganon tsaka mabilis lang din sya matunaw
Ang may skin care pala sakin isa lang sabon ko eh![]()
,. tama ka paps, yung orange kumakapit talaga sa balat yung kulay, kaya kapag gumamit nun, mejo madilaw yung effect nung pagkaputi nung balat .. Di ko po alam yung sinasabi mong white version nung kojie. baka box yung sinasabi mo .hahha 

Haha meron nun teh kulay white search mo sa google may makikita ka ayan yung favorite kong gamitin tsaka medjo matagal matunaw yun kesa sa papaya... Tsaka nakaka mantsa kasi yung papaya sa towel na puti kaya nagagalit dati yung ermat kooo paps, mabilis talaga matunaw.. di ko rin alam kung bakit..haha! iniwan mo siyang buo kanina, pagbalik mo, lusaw na,. tama ka paps, yung orange kumakapit talaga sa balat yung kulay, kaya kapag gumamit nun, mejo madilaw yung effect nung pagkaputi nung balat .. Di ko po alam yung sinasabi mong white version nung kojie. baka box yung sinasabi mo .hahha
![]()


ah! kita ko na paps!Haha meron nun teh kulay white search mo sa google may makikita ka ayan yung favorite kong gamitin tsaka medjo matagal matunaw yun kesa sa papaya... Tsaka nakaka mantsa kasi yung papaya sa towel na puti kaya nagagalit dati yung ermat ko![]()


Haha mukang totoo ata yung nabanggit ng ate ko na iibahin na yung kulay na white ng kojic... Meron talaga dati. Na kojic pure white medjo matagal na rin ksi yun HS pa ano nunah! kita ko na paps!
View attachment 1800181
ah puti pala yan.. bat andumi hahha! de joke lng.. yan ba yun?
yes! nagmamatsa talaga ung orange, sa towel.. lalo na pag di mo nalabhan agad.. nagamit ko lang dati na magandang sabon yung active white e.. iilaw talaga yung balat mo kapag nasa labas ka lalo na pag maaraw..hahhah![]()


Yan pala ang secret sa iyong smooth and radiant skin. Sinubukan mo ang seven day challenge. Joke. hahahaSilka gamit ko Face at Katawan. Minsan Dove or Nivea soap.![]()
haha! baka nga.. pero sa pic lang yan kaya ganyan siguro..Haha mukang totoo ata yung nabanggit ng ate ko na iibahin na yung kulay na white ng kojic... Meron talaga dati. Na kojic pure white medjo matagal na rin ksi yun HS pa ano nun![]()
sige hayaan mo na paps, basta kunyari, puti siya
Nung umpiss lang. Balik Safeguard na rin hahahahaYan pala ang secret sa iyong smooth and radiant skin. Sinubukan mo ang seven day challenge. Joke. hahaha
May pimple nga ako sa forehead ayaw matanggal. Kaiisip yata kay crush. Joke. hahahaNung umpiss lang. Balik Safeguard na rin hahahaha
Ay iba rin haha. Sana all iniisip si crushMay pimple nga ako sa forehead ayaw matanggal. Kaiisip yata kay crush. Joke. hahaha
Kasing-laki ng thumb mark. Isang linggo na nga. Tapos last week sa likod naman ng ulo. Yun ang nawala na. hahahaAy iba rin haha. Sana all iniisip si crush
Hahaha. grabe naman laki ng pimples na yun hahahaKasing-laki ng thumb mark. Isang linggo na nga. Tapos last week sa likod naman ng ulo. Yun ang nawala na. hahaha