๐Ÿ”’ Closed Anong laban ko don

Status
Not open for further replies.
hhaha! imbes na gumanda, nakapanget pa pala ๐Ÿ˜…... Same, gumamit din ako paps ng kojic orange dati, wala lang trip ko lang kung ano feeling kase uso dati , kaso disaster.. hahha! sobrang kati sa balat.. di na ako umulit! hahah! yan kaartehan kase ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
Hahaha nakigamit lang ako dati nyan dahil sa ate ko eh yung kojic tapos yung bumili sya ng kulay puti nagustuhan ko yung papaya kasi naiiwan yung kulang nya sa kamay ewan ko bakit ganon tsaka mabilis lang din sya matunaw ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

Silka gamit ko Face at Katawan. Minsan Dove or Nivea soap. :)
Ang may skin care pala sakin isa lang sabon ko eh ๐Ÿ˜†
 
Hahaha nakigamit lang ako dati nyan dahil sa ate ko eh yung kojic tapos yung bumili sya ng kulay puti nagustuhan ko yung papaya kasi naiiwan yung kulang nya sa kamay ewan ko bakit ganon tsaka mabilis lang din sya matunaw ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…


Ang may skin care pala sakin isa lang sabon ko eh ๐Ÿ˜†
oo paps, mabilis talaga matunaw.. di ko rin alam kung bakit..haha! iniwan mo siyang buo kanina, pagbalik mo, lusaw na :ROFLMAO:,. tama ka paps, yung orange kumakapit talaga sa balat yung kulay, kaya kapag gumamit nun, mejo madilaw yung effect nung pagkaputi nung balat .. Di ko po alam yung sinasabi mong white version nung kojie. baka box yung sinasabi mo .hahha ๐ŸคฃโœŒ๏ธ
 
oo paps, mabilis talaga matunaw.. di ko rin alam kung bakit..haha! iniwan mo siyang buo kanina, pagbalik mo, lusaw na :ROFLMAO:,. tama ka paps, yung orange kumakapit talaga sa balat yung kulay, kaya kapag gumamit nun, mejo madilaw yung effect nung pagkaputi nung balat .. Di ko po alam yung sinasabi mong white version nung kojie. baka box yung sinasabi mo .hahha ๐ŸคฃโœŒ๏ธ
Haha meron nun teh kulay white search mo sa google may makikita ka ayan yung favorite kong gamitin tsaka medjo matagal matunaw yun kesa sa papaya... Tsaka nakaka mantsa kasi yung papaya sa towel na puti kaya nagagalit dati yung ermat ko ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†
 
Haha meron nun teh kulay white search mo sa google may makikita ka ayan yung favorite kong gamitin tsaka medjo matagal matunaw yun kesa sa papaya... Tsaka nakaka mantsa kasi yung papaya sa towel na puti kaya nagagalit dati yung ermat ko ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†
ah! kita ko na paps!
KS-KOJIDREAMWHTSOAPX2-135-adam2019 n.webp
ah puti pala yan.. bat andumi hahha! de joke lng.. yan ba yun?

yes! nagmamatsa talaga ung orange, sa towel.. lalo na pag di mo nalabhan agad.. nagamit ko lang dati na magandang sabon yung active white e.. iilaw talaga yung balat mo kapag nasa labas ka lalo na pag maaraw..hahhah ๐Ÿ˜‚
 
ah! kita ko na paps!
View attachment 1800181
ah puti pala yan.. bat andumi hahha! de joke lng.. yan ba yun?

yes! nagmamatsa talaga ung orange, sa towel.. lalo na pag di mo nalabhan agad.. nagamit ko lang dati na magandang sabon yung active white e.. iilaw talaga yung balat mo kapag nasa labas ka lalo na pag maaraw..hahhah ๐Ÿ˜‚
Haha mukang totoo ata yung nabanggit ng ate ko na iibahin na yung kulay na white ng kojic... Meron talaga dati. Na kojic pure white medjo matagal na rin ksi yun HS pa ano nun ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜†
 
Haha mukang totoo ata yung nabanggit ng ate ko na iibahin na yung kulay na white ng kojic... Meron talaga dati. Na kojic pure white medjo matagal na rin ksi yun HS pa ano nun ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜†
haha! baka nga.. pero sa pic lang yan kaya ganyan siguro.. ๐Ÿคฃ sige hayaan mo na paps, basta kunyari, puti siya๐Ÿคฃ
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Oelramagician

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,233
Total visitors
3,341

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top