๐Ÿ”’ Closed Anong laban ko don

Status
Not open for further replies.
Hahaha.. yung mga ka work ko dati tinatanong ako ano sikreto ko bakit wala akong pimples sabi ko safeguard lang at effective naman talaga ๐Ÿ˜†


Hahah grabe ka naman sa kanya paps ๐Ÿ˜†


Wag mong batuhin masama yan ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†
wow! edi makinis ka pala paps.. pwede na bang pang artista? hahha ๐Ÿ™ƒ .. actually nagpakinis jan yung dahil ginagamit mo din sya sa pwet eh.. may secret ingredients na , na nakasama..hahhah:ROFLMAO:

relate talaga ako neto HAHAHA ๐Ÿ˜‚
wow! iba na naman dp mo sir.. ๐Ÿ˜Š

Eto Paps tinamaan na ni Paps kokoula kaya nabingaw kabilang pisngi ng ulo nya... Hahahahaha Joke lang lods...

View attachment 1799866
yupi na ulo, pero naka smile pa din ๐Ÿ˜‚
 
wow! edi makinis ka pala paps.. pwede na bang pang artista? hahha ๐Ÿ™ƒ .. actually nagpakinis jan yung dahil ginagamit mo din sya sa pwet eh.. may secret ingredients na , na nakasama..hahhah:ROFLMAO:


wow! iba na naman dp mo sir.. ๐Ÿ˜Š


yupi na ulo, pero naka smile pa din ๐Ÿ˜‚
Di naman totally makinis wala lang akong pimples tama ka secret talaga yang pagkatapos gamitin sa pwet ipang hihilamos ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ
 
Di naman totally makinis wala lang akong pimples tama ka secret talaga yang pagkatapos gamitin sa pwet ipang hihilamos ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ
hahhah! akala ko glass skin ka paps e.. yung tipong kahit anong angulo mo sipatin, shiny, pero hindi oily.๐Ÿคฃ parang mga korean ๐Ÿ˜…
pero, promise totoo nga, kapatid ko ganyan e, safeguard lang saka pala perla gamit pero makinis yung balat.. minsan kase yung mga pampaganda na sabon, pag hindi hiyang sayo, nakakapanget talaga ng balat..
 
hahhah! akala ko glass skin ka paps e.. yung tipong kahit anong angulo mo sipatin, shiny, pero hindi oily.๐Ÿคฃ parang mga korean ๐Ÿ˜…
pero, promise totoo nga, kapatid ko ganyan e, safeguard lang saka pala perla gamit pero makinis yung balat.. minsan kase yung mga pampaganda na sabon, pag hindi hiyang sayo, nakakapanget talaga ng balat..
Haha oo totoo yan teh kasi kapag di hiyang sayo masisira muka mo.. yung kojic na puti hiyang ako dun pero sa papaya nagkaka tagihawat ako... Dati merong maxi peel ate ko ginamit ko nung highschool pa ako.. tapos nagka pimples ako tapos ayun puro safeguard na lang gamit ko.. effective naman eh ๐Ÿฅด๐Ÿ˜†

Yan pala ang sikreto ng certified cutie na kagaya mo. Ligtas ka na kay manong guard. hahaha
Hahaha napaisip pa ako kung sino si manong guard.. buti naman na gets ko din agad ๐Ÿ˜†๐Ÿฅด
 
Haha oo totoo yan teh kasi kapag di hiyang sayo masisira muka mo.. yung kojic na puti hiyang ako dun pero sa papaya nagkaka tagihawat ako... Dati merong maxi peel ate ko ginamit ko nung highschool pa ako.. tapos nagka pimples ako tapos ayun puro safeguard na lang gamit ko.. effective naman eh ๐Ÿฅด๐Ÿ˜†


Hahaha napaisip pa ako kung sino si manong guard.. buti naman na gets ko din agad ๐Ÿ˜†๐Ÿฅด
hhaha! imbes na gumanda, nakapanget pa pala ๐Ÿ˜…... Same, gumamit din ako paps ng kojic orange dati, wala lang trip ko lang kung ano feeling kase uso dati , kaso disaster.. hahha! sobrang kati sa balat.. di na ako umulit! hahah! yan kaartehan kase ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Oelramagician

Trending Topics

Online now

Members online
1,110
Guests online
2,244
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top