🗡️ Mobile Legends Ultra Frame Rate [Root]

Status
Not open for further replies.
yung sa refresh rate kung kaya ng phone mo sa ultra 90hz at 120 naman yung huling ultra, Pero kung 60hz lang kaya ng cp mo go for high lang tyaka malakas sa battery yang high setting at mabilis mag init alamin mo limit ng phone mo.
 
For 90hz/120hz phones lang po ba idol? 60hz lang kasi support nang phone ko pero rooted.
yes po pang 60 - 120hz lang po to pag meron sa inyo, pero pag wala pwede din naman ata. naka x3 pro kase ako

Not working sakin boss. Naka default parin sa High
sayang boss, anong unit mo pala?

Negative sa Android 10.
di nagana yan sa a10 paps hehe

naeerror ako sa part nato lods eh, flash kona sana boot.img kaso error
anong balak mong gawin root ba? flash ka nalang ng magisk tas gawing mong 24.0 zygisk
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 6K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Hazama

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,131
Total visitors
3,297

Forum statistics

Threads
2,318,948
Posts
29,198,070
Members
1,180,145
Latest member
sathu
Back
Top