🗡️ Mobile Legends Enable Ultra Frame Rate on ios Ip 16

ANON_010

Grasshopper
Is there any way po para ma lagyan ng ultra frame rate ang IP 16 sa ibang base model available po kasi siya, salamat!
 
Base variant na IP16 ba tinutukoy mo lods? I think hanggang 60hertz lang talaga kaya nya since un lang ung capability ng mismong device. Ung 120hertz ay available lang sa pro and pro max. Lagi mo iisipin na naka-depende yan lagi sa device.
 
Base variant na IP16 ba tinutukoy mo lods? I think hanggang 60hertz lang talaga kaya nya since un lang ung capability ng mismong device. Ung 120hertz ay available lang sa pro and pro max. Lagi mo iisipin na naka-depende yan lagi sa device.
Meron kasi sa 16 plus or other base models like 11 12 13 14 15 base sa mga kasama ko na naka base models which is 60hrz lang din
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 355
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
shaman86

New Topics

Online now

Members online
855
Guests online
1,742
Total visitors
2,597

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top