🗡️ Mobile Legends Ultra Frame Rate [Root]

Status
Not open for further replies.

Hazama

Save me ✋
Elite
Hello mga ka PHC's! Share ko lang tong napulot kong xml na pang ultra na yung fps at swabe na swabe sa laro.

All you need to and download :

Rooted device
Working brain.exe
Mixplorer apk


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Instructions:

Install Mixplorer apk at yung xml na nilapag ko.
Open mixplorer at punta ka sa

Root>data>data>com.mobile.legends>shared_prefs at hanapin mo yung com.mobile.legends.v2.playerprefs.xml at palitan mo ito nung dinownload mo sa link at save.

Open mo yung ML tas punta ka sa settings at BOOM! Ultra na lahat yan 👌Screenshot_20220123-094526_Mobile Legends_ Bang Bang.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 6K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Hazama

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,083
Total visitors
3,243

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top