🔒 Closed Gisingin Mo na lang Ako

Status
Not open for further replies.
Niyaya kita ha.. sinali din kita sa gc. di kita iniwan. need mag ipon para sa future eh kaya need mag grind. sensya na.
Okay lang paps. I understand. May work din ksi ako kaya di ko rin maasikaso. Saka mahina ulo ko sa crypto thingy :( Andito lang naman ako pag bumalik kayo dito. Goodluck bebe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 179
    Replies
  • 5K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
mobilelegendsbengbeng

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
766
Guests online
2,227
Total visitors
2,993

Forum statistics

Threads
2,319,499
Posts
29,200,718
Members
1,179,565
Latest member
thumbarch
Back
Top