🔒 Closed Gisingin Mo na lang Ako

Status
Not open for further replies.
Oyyy ano na. nakalimot na kayo hmph :(
busy kasi kami ni boss coffee sa kabila.. ayaw nyo kasi sumunod eee.. sali na kasi,, mag start na kayo habang maaga pa.. sabay sabay sana tayo dun.. kung gusto mo sumali ha... lam mo na, napaliwanag ko na sa yo kung anu dapat gawin....

january palang ngayon.. pwede pa makasabay. at never ka magiging huli. owkiii.

congrats at contri ka na.. wahahaha
 
busy kasi kami ni boss coffee sa kabila.. ayaw nyo kasi sumunod eee.. sali na kasi,, mag start na kayo habang maaga pa.. sabay sabay sana tayo dun.. kung gusto mo sumali ha... lam mo na, napaliwanag ko na sa yo kung anu dapat gawin....

january palang ngayon.. pwede pa makasabay. at never ka magiging huli. owkiii.

congrats at contri ka na.. wahahaha
Ay sus. Kahit naman di ako pumunta dun. pwede naman kayo maging active din dito :( huhu. Niiwan nyoko 🥺🥺
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 179
    Replies
  • 5K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
mobilelegendsbengbeng

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
766
Guests online
2,227
Total visitors
2,993

Forum statistics

Threads
2,319,499
Posts
29,200,718
Members
1,179,565
Latest member
thumbarch
Back
Top