Hahahaja ou kerosene nga yun paps tapos may panundot pa hahhaateka lang baka ito na rin ang iniinom niya tuwing umaga,
View attachment 1788414
akala mo world war ii weaponry yung kalan eh HAHAHAHA
parang kerosene diba nilalagay sa tangke?
Hahahaja ou kerosene nga yun paps tapos may panundot pa hahhaateka lang baka ito na rin ang iniinom niya tuwing umaga,
View attachment 1788414
akala mo world war ii weaponry yung kalan eh HAHAHAHA
parang kerosene diba nilalagay sa tangke?
wag iyan ito dapat

pakanton ka naman HAHAHAHAView attachment 1788422
Sige aabangan namin yan. hahaha
kala mo nag rereload ng granada eh ahhahaHahahaja ou kerosene nga yun paps tapos may panundot pa hahhaa
Ginagamit ni kokoula yan dito. Hiniram ko lang sandali gaya nung isang astig na pusa. hahahapakanton ka naman HAHAHAHA
Kaya nga eh. any moment pwedeng sumabog hahahawag iyan ito dapat
View attachment 1788427
HIGH SA TIBAY! EAGLE CEMENT!
pakanton ka naman HAHAHAHA
kala mo nag rereload ng granada eh ahhaha
oo nga pala master siya ng pakulo ng tubig HAHAHHAHAGinagamit ni kokoula yan dito. Hiniram ko lang sandali gaya nung isang astig na pusa. hahaha
So true. haha kala mo sasabog ung kalan nung mga fishball vendor dati.gganito pag titinda ng fishball hahah DEJKView attachment 1788429
oops! hahaha
View attachment 1788434

Nasa kabilang bakod lang kami, dun kami madaldal wahahhaa wazzupp
.Oyyy ano na. nakalimot na kayo hmphNasa kabilang bakod lang kami, dun kami madaldal wahahhaa wazzupp

busy kasi kami ni boss coffee sa kabila.. ayaw nyo kasi sumunod eee.. sali na kasi,, mag start na kayo habang maaga pa.. sabay sabay sana tayo dun.. kung gusto mo sumali ha... lam mo na, napaliwanag ko na sa yo kung anu dapat gawin....Oyyy ano na. nakalimot na kayo hmph![]()
Ay sus. Kahit naman di ako pumunta dun. pwede naman kayo maging active din ditobusy kasi kami ni boss coffee sa kabila.. ayaw nyo kasi sumunod eee.. sali na kasi,, mag start na kayo habang maaga pa.. sabay sabay sana tayo dun.. kung gusto mo sumali ha... lam mo na, napaliwanag ko na sa yo kung anu dapat gawin....
january palang ngayon.. pwede pa makasabay. at never ka magiging huli. owkiii.
congrats at contri ka na.. wahahaha
huhu. Niiwan nyoko 

Ay sus. Kahit naman di ako pumunta dun. pwede naman kayo maging active din ditohuhu. Niiwan nyoko
![]()
Okay lang[Hidden content]
ganun talaga limot na nila ako. huhuOkay langganun talaga limot na nila ako. huhu
insert "di"