💳 E-Wallets Na permanent na paypal ko then after freezing my funds ma withraw pa kaya ito using virtual mastercard ni paymaya?

Status
Not open for further replies.

GetL0st

Eternal Poster
Sa mga nkaranas na dyan katulad ko pano po ma withraw ang fund sa limited na paypal account.

After freezing kc ng funds pwde na daw e withraw so sa paymaya virtual mastercard lang cguro pede.
 

Attachments

  • Screenshot_2022-01-15-15-29-49-11_6a113f9d70a7549b83f9ebfc932b4c90.webp
    Screenshot_2022-01-15-15-29-49-11_6a113f9d70a7549b83f9ebfc932b4c90.webp
    64.2 KB · Views: 46
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 645
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Makuvex06

Trending Topics

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,497
Total visitors
3,844

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top