⚔️ Dota 2 dota 2 ping

Status
Not open for further replies.

Zxc0129

Journeyman
Gud eve mga ka phc. Ask ko lang po if way para mababa ping sa dota 2 kasi lage 100+ ping ko. Kahit mabilis naman net dito sa area ko. Note: I'm using pocket WiFi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 525
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
demonic098

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
2,955
Total visitors
4,223

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top