🔒 Closed PLDT LOS

Status
Not open for further replies.

cloudodo

Honorary Poster
Due to typhoon odete in visayas nag LOS halos lahat ng pldt modem,,its been almost a month na,wla parin internet,,as an enterprise account it feels like they dont care about what happen to our bussiness transactions,,nag tataka lang ako buti pa kapit bahay nmin na nag titinda ng ulam may connection nah..hayz
 
Yung dito sa amin may Liloan area yung iba may internet connection kse daw nagbayad sila para icheck na pero yung samin wala padin. Nakailang punta na ako sa may malapit sa Jmall na branch nila kahit ang taas nung line pero wala padin need ata nila pero para masimulang i check
 
Yung dito sa amin may Liloan area yung iba may internet connection kse daw nagbayad sila para icheck na pero yung samin wala padin. Nakailang punta na ako sa may malapit sa Jmall na branch nila kahit ang taas nung line pero wala padin need ata nila pero para masimulang i check
san banda sa liloan sainyo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 583
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Chuchaiee

Trending Topics

Online now

Members online
830
Guests online
2,270
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top