❓ Help Dito no signal

Status
Not open for further replies.
Hahaja ako kanina 12:48am nawala signal akala ko block na paps tas ngayon lang 4:02am bumalik pero yung isa kung DITO sim na gamit ng vpn my signal akala ko dahil sa ginamit pag carding ang main dito sim ko kaya na block laking bahala ko 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 772
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Mr On Lee

Trending Topics

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,919
Total visitors
4,227

Forum statistics

Threads
2,319,723
Posts
29,202,238
Members
1,179,872
Latest member
zad
Back
Top