Share lang ulit mga paps

Search nyo lang po "Paymaya negosyo" sa playstore (di ko lang po sure kung meron sa ios kasi sakin wala po)
Register lang po kayo
ano po bang mga kailangan sa pagregister at para maverified?
1. Need nyo po syempre ng number (yung di registered sa
paymaya)
2. Email address po (ginamit ko rin po yung di pa registered sa paymaya)
3. Valid id's (marami po akong nakita na pwedeng gamitin para
sa id kaya check nyo nalang po)
Note: medyo matagal po magsend OTP nila kanina kaya wait nyo
lang, kung mareceive nyo man po agad edi isa kang pinagpala sa
lahat.
May code din po na hiningi sa email after maverified yung number.
ctto - JRR
Follow for more

Search nyo lang po "Paymaya negosyo" sa playstore (di ko lang po sure kung meron sa ios kasi sakin wala po)
Register lang po kayo
ano po bang mga kailangan sa pagregister at para maverified?
1. Need nyo po syempre ng number (yung di registered sa
paymaya)
2. Email address po (ginamit ko rin po yung di pa registered sa paymaya)
3. Valid id's (marami po akong nakita na pwedeng gamitin para
sa id kaya check nyo nalang po)
Note: medyo matagal po magsend OTP nila kanina kaya wait nyo
lang, kung mareceive nyo man po agad edi isa kang pinagpala sa
lahat.
May code din po na hiningi sa email after maverified yung number.
ctto - JRR
Follow for more

