💳 E-Wallets PAYMAYA FREE 200 PHP

Status
Not open for further replies.

KAKASHI

Verified✅
Contributor
Share lang ulit mga paps
1640860972583.jpg



Search nyo lang po "Paymaya negosyo" sa playstore (di ko lang po sure kung meron sa ios kasi sakin wala po)

Register lang po kayo

ano po bang mga kailangan sa pagregister at para maverified?

1. Need nyo po syempre ng number (yung di registered sa

paymaya)

2. Email address po (ginamit ko rin po yung di pa registered sa paymaya)

3. Valid id's (marami po akong nakita na pwedeng gamitin para

sa id kaya check nyo nalang po)

Note: medyo matagal po magsend OTP nila kanina kaya wait nyo

lang, kung mareceive nyo man po agad edi isa kang pinagpala sa

lahat.

May code din po na hiningi sa email after maverified yung number.

ctto - JRR


Follow for more
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 237
    Replies
  • 13K
    Views
  • 174
    Participants
Last reply from:
Luc Ky

Trending Topics

Online now

Members online
613
Guests online
1,759
Total visitors
2,372

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top