❓ Help Globe At Home Postpaid Landline?

Status
Not open for further replies.

kinghacker025

Eternal Poster
Hello, mejo may problema kasi ako.

Nag pa cut kasi ako ng globe at home plan ko, ang problema yung ka bundle niya na postpaid landline kasamang naputol.

Akala ko hiwalay na yung account nun kasi noon pumapatong ung bill nun sa globe at home ko kaya pinahiwalay ko na kasi lampas 2 yrs nrin.

Di ko na naisip ipa port from postpaid to prepaid.

Pwedi pa kaya ipa balik or ipa activate yung postpaid landline na yun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 478
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
kinghacker025

Trending Topics

Online now

Members online
1,111
Guests online
2,241
Total visitors
3,352

Forum statistics

Threads
2,319,561
Posts
29,201,105
Members
1,179,642
Latest member
zackiiee
Back
Top