🔒 Closed Kumusta Cebu

Status
Not open for further replies.

Xipag

Elite
Taga province of Cebu (Ginatilan) pala ako..now lang active dahil ngayon lang nagka signal.. problema na lang namin dito eh iyong kuyente matagal pa bago magkailaw.

-hanggang ngayon takot pa rin ako sa hangin at ulan ng dahil sa Odette.
 
kaya pala ang Ilocos Norte Electric Cooperative eh pumunta na dyan para tumulong ayusin ang kuryente. Inuna nila tacloban, sunod dyan siguro.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 267
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Click250

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,146
Total visitors
3,375

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top