❓ Help Wifi Extender

Status
Not open for further replies.

Black_Hawk

Established
Hello meron pobang gumagamit dito ng wifi extender, balak ko kasi bumili meron kasi ung ate ko wifi sa 1st floor, kaso 1 bar lang inaabot sa 2nd floor namin sobrang kapal din kasi ng mga pader, baka meron po kayong ma i-recommend, Maraming salamat mga ka phc, Advance Happy New Year sa lahat.
 
yup I'm currently using this Tp Link, TL-WA855RE for my globe at home fiber nasa kabilang bahay kasi nilagay kaya need ko umabot sa room ko,madali lang sya e set-up kasi may app na at malakas makakonek wala ako probs so far
 
yup I'm currently using this Tp Link, TL-WA855RE for my globe at home fiber nasa kabilang bahay kasi nilagay kaya need ko umabot sa room ko,madali lang sya e set-up kasi may app na at malakas makakonek wala ako probs so far
Pinag iisipan ko nga po kung yan ung bibilin ko, o ung xiaomi extender pro. Salamat po sa tulong

Compast CF CW74 gamitin mo for wifi extender aydol .kahit nasa kapitbahay ka pa mag damag at ang layo 6km. uubosin niya lakas ng wifi main router mo.
Check ko po sana pasok sa budget ko, maraming salamat po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 551
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Black_Hawk

Trending Topics

Online now

Members online
1,111
Guests online
2,241
Total visitors
3,352

Forum statistics

Threads
2,319,561
Posts
29,201,105
Members
1,179,642
Latest member
zackiiee
Back
Top