Worth it paba AdSénsé?

Status
Not open for further replies.

KAKASHI

Verified✅
Contributor
Nakita ko lang sa fb sayang yung kinita ng site

pa Higpit ng pahigpit na kasi policies ng adsense kaya siguro nag kaganto

Screenshot_2021-12-25-17-54-58-98_f598e1360c96b5a5aa16536c303cff92.jpg
 
my hokus pokus yan, kung my site ka pagpaguran mo di un shortcut income parang ninanakawan mo nadin kase company pag ganyan. dapat lumaban sya ng parehas.
 
Grabe $2k talaga natipak, siguro may ginawa yan na di maganda kasi pag against sa policy nila magbigay naman yan warning kung di gaano serious yung problem
 
AdSense Publisher here. Invalid traffic ang nakita ng Google. Masyado mataas CTR nyan kaya na-disable ang account. Mahirap na ireinstate yan. Lalo na, may mga nalabag yan for sure sa TOS ng Google Adsense.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 830
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Syntax Errors

Trending Topics

Online now

Members online
1,181
Guests online
2,718
Total visitors
3,899

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top