🔒 Closed OpenVPN Configs

Status
Not open for further replies.

War-War

Eternal Poster
Guys ako lang ba or kayo din? Gumagamit pala ako ng config sa TCPVPN at may account ako dun at yung Stable VPN ni boss itachi . Napansin ko na kahit connected ka no browse sya. 2 days na pala to. Maintenance lang kaya? Kasi pag gumamit ako ng simple server ayos naman at bluevpn na servers okay lang sya pero pag sa iba na parang no browse talaga.Mindanao Area pala
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
War-War

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,707
Total visitors
3,847

Forum statistics

Threads
2,315,776
Posts
29,183,996
Members
1,182,705
Latest member
Gaugi
Back
Top