💳 E-Wallets Tradingview using gcash amex

Status
Not open for further replies.
Guys, any idea kung paano mapagana ung gcash amex pra makaavail ng 1 month free sa tradingview? Tinry ko ksi sakin nagpapayment denied. Hndi ko lang sure kung tama ba ung nainput ko ksi ung nilalagay ko sa state ung California tapos ung zip code is 91505. Any idea or way pra magkaroon ng 1 month free sa tradingview ung premium?
 
Dapat my balance ka na 1usd, or use paypal nlng.
May laman naman idol mga 80 pesos ong since sa pagkakaalam ko db ang kinakaltas lng nmn nila is 1 usd? Pero tama b ung USA address ang ilalagay kapag nagfifill-up ng credit card information sa tradingview?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hounted123

Trending Topics

Online now

Members online
1,247
Guests online
3,369
Total visitors
4,616

Forum statistics

Threads
2,320,381
Posts
29,205,851
Members
1,179,820
Latest member
jimsniro
Back
Top