❓ Help Wifi Question

Status
Not open for further replies.
Mga paps tanong lng kasi ung laptop ko "No Internet" lagi ang nka lagay pero ung cp and desktop ko naman may internet access ung laptop ko lng talaga ang hindi mka connect sa wifi, actually naka connect siya kaso laging "No Internet" ano kaya ung possible problem?
 
sa laptop yan lods, kung ang connection mo okay sa cp or sa ibang laptop, at dyan lang yung problema, posibleng sa driver na yan ng laptop mo.

opinyon ko lng lods hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 405
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Petunia08

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,208
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,113
Posts
29,198,896
Members
1,180,205
Latest member
hsikto
Back
Top