❓ Help GHPW WAN IP Address

Status
Not open for further replies.

PapaDah

Fanatic
Mga Lods pwede pa help , everytime na mag change ako ng sim sa Zlt s10g ko laging nawawala yung wan ip address reason para di maging stable network ko , pero pag may nakalagay na IP address mabilis naman sana ma help nyo akoScreenshot_20211211-192009.webp
 
ganyan din nangyari sa gah wifi ko mga 3 or 4 days ago. minsan makailang cdc muna bago siya magkaroon ng wan ip at ipv4 dns.

pero sa ngayon parang stable na siya. di ko alam kung dahil lang ba sa system activity nila at naayos na.

basta ginawa ko, nireset ko lang at senet yung apn niya sa ipv4 only. nakikita ko din kasi kung mag login ako mayron siyang wan ipv6 ipv6 address pero wala yung wan ipv4.

di ko alam kung may kinalaman yung ginawa ko sa pag pa stable nito. try mo lang po. hehe
 
ganyan din nangyari sa gah wifi ko mga 3 or 4 days ago. minsan makailang cdc muna bago siya magkaroon ng wan ip at ipv4 dns.

pero sa ngayon parang stable na siya. di ko alam kung dahil lang ba sa system activity nila at naayos na.

basta ginawa ko, nireset ko lang at senet yung apn niya sa ipv4 only. nakikita ko din kasi kung mag login ako mayron siyang wan ipv6 ipv6 address pero wala yung wan ipv4.

di ko alam kung may kinalaman yung ginawa ko sa pag pa stable nito. try mo lang po. hehe
kaya nga lods eh parang system na nila nawawala yung wan ip ni GAH ,kaya sa axie and ML di ako makapasok laging error Btw Thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 539
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PapaDah

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,434
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,319,619
Posts
29,201,555
Members
1,179,712
Latest member
Joe13245
Back
Top