🔒 Closed Stressss

Status
Not open for further replies.

vve gvrtcwrgea

Honorary Poster
gusto kong mag pahinga kaso di pwede kasi maraming mga projects huhu malapit na exam namin tas di ko pa natapos tung research namin. Strict pa naman nang prof namin may 2 days lang kami para gawin yung research. Minsan nga di na ako kumakain kasi inuuna ko pa mga assignments ko kasi malapit na yung mga deadlines tas nag aaway pa dito yung magulang ko huhu gusto kong matulog
 
kapal ng mukha ng mga ka team koooooo. Ako yung nag gawa sa research tsaka sa ppt presentation tas ako pa ang sinabihan na di daw tumulong. omgggggg kung pwede lang lalabas ako sa screen ng phone nila tas sampalin ko mga makakapal na mukha nila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 569
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
vve gvrtcwrgea

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,552
Total visitors
3,782

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top