share ko lang yung mga plex media server na addons na may admin access ako sa mismong media server remotely.. marami akong shared plex media server pero yung ishashare ko lang dito ay yung mga media server na may admin access mismo ako sa mismong media server remotely, di ko muna ishashare sa inyo yung mga shared media server na wala akong admin access sa mismong server remotely dahil baka makick out tayo ng owner ng server sa mismong server nya kapag nadetect ng owner na ginagamit ko sa nuvio at streamio yung server nya
sorry sa mga owner ng media server nito testing ko lang naman pero pag marami tayong bashers iclose ko yung mismong link... medyo may backstory lang tayo... dahil yung isa sa mga shared server ko dito ay malapit ng umabot ng 100 thousands yung movies nya.. halos lahat na yata ng movies at tv shows na isearch mo ay meron sya kaso di ko na yun maisheshare sa inyo dito dahil shared server lang yun at wala akong admin access sa mismong server nun at kamuntikan na akong ma kick out nung owner sa server nya nung minsan nadetect nya na ginamit ko yung server nya sa nuvio kaya di ko na uulitin yun sa server nya baka matuluyan akong makick, sayang ang server
actually nakick na nya ako sa server nya kaso biglang nagulat na lang ako nung ininvite nya ulit yung username ko
at yung isa naman dito ay mismong main server ko kaso medyo nag focus muna ako sa work kaya di na updated atsaka marami namang shared server kaya medyo tinamad na 



pero dahil mga shared plex media server karamihan dito ay ililimit ko lang muna sa mga established para di maabuso yung server... kawawa naman yung media server ng owner eh.. pero onti onti kong ishare yung ibang server dito kapag maganda ang naging feedback. sa ngayon ay testing lang muna tayo. pero yung mismong server ko ay kahit hide react lang....
My own media server addon:
Shared media server addons:
Eto naman yung mga shared server na wala akong admin access sa mismong media server pero madali lang ako makakakuha ng panibagong invite link para magka access ulit sa server kung sakaling makick tayo, pero dahil wala akong admin access sa mismong media server nito ay ililimit natin yung trophy points dito..
sa mga di nakaka alam kung paano gamitin ito, download lang kayo ng nuvio, then punta kayo sa settings at ilagay nyo yung manifest.json na link na shinare ko sa itaas sa add addon settings, then click install addon.


sorry sa mga owner ng media server nito testing ko lang naman pero pag marami tayong bashers iclose ko yung mismong link... medyo may backstory lang tayo... dahil yung isa sa mga shared server ko dito ay malapit ng umabot ng 100 thousands yung movies nya.. halos lahat na yata ng movies at tv shows na isearch mo ay meron sya kaso di ko na yun maisheshare sa inyo dito dahil shared server lang yun at wala akong admin access sa mismong server nun at kamuntikan na akong ma kick out nung owner sa server nya nung minsan nadetect nya na ginamit ko yung server nya sa nuvio kaya di ko na uulitin yun sa server nya baka matuluyan akong makick, sayang ang server
actually nakick na nya ako sa server nya kaso biglang nagulat na lang ako nung ininvite nya ulit yung username ko
at yung isa naman dito ay mismong main server ko kaso medyo nag focus muna ako sa work kaya di na updated atsaka marami namang shared server kaya medyo tinamad na 



pero dahil mga shared plex media server karamihan dito ay ililimit ko lang muna sa mga established para di maabuso yung server... kawawa naman yung media server ng owner eh.. pero onti onti kong ishare yung ibang server dito kapag maganda ang naging feedback. sa ngayon ay testing lang muna tayo. pero yung mismong server ko ay kahit hide react lang....
My own media server addon:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Eto naman yung mga shared server na wala akong admin access sa mismong media server pero madali lang ako makakakuha ng panibagong invite link para magka access ulit sa server kung sakaling makick tayo, pero dahil wala akong admin access sa mismong media server nito ay ililimit natin yung trophy points dito..
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

