🔒 Closed Soon to update

Status
Not open for further replies.
Still a noob here. But tingin ko po, napagana ko after ilang subok. Salamat master ts sa pasensya at pagshare. Keep sharing pa po para sa mga hampas lupa katulad ko. Hehehe

P.S. - Heto po ss nung saken.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-12-09-02-44-31-964_xyz.easypro.httpcustom.webp
    Screenshot_2021-12-09-02-44-31-964_xyz.easypro.httpcustom.webp
    171.8 KB · Views: 26
  • Screenshot_2021-12-09-02-44-18-446_xyz.easypro.httpcustom.webp
    Screenshot_2021-12-09-02-44-18-446_xyz.easypro.httpcustom.webp
    165.7 KB · Views: 24
Keep on posting boss, support lang 👍
ty lods

Bat config empty pag e import?
update mo httpcustom make sure po na nasunod at nabasa ng maige yung mga naka post hehe 😁😁😁 update mo lang yan

naka depende ang speed sa location lodi kaso mahina talaga upload ko haha
connected nako lodi legit po ba na wala kain data ito, pwede din ba sa no load? lamats lods ..View attachment 1753810View attachment 1753811
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 136
    Replies
  • 8K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
PHC-Taurus

Trending Topics

Online now

Members online
537
Guests online
1,833
Total visitors
2,370

Forum statistics

Threads
2,319,423
Posts
29,200,404
Members
1,180,414
Latest member
ndekonaheck
Back
Top