🔒 Closed Soon to update

Status
Not open for further replies.
Salamat @ts napagana ko. kaso paano mag palit ng server? ayaw ma set sa japan. naka london po kasi sa speed test.
 

Attachments

  • Screenshot_20211206-215008.webp
    Screenshot_20211206-215008.webp
    44.7 KB · Views: 24
Bakit ayaw ma set up ng psiphon settings dito kasi pag e sesetup ko sa fronteed pag balik ko ganun parin all
 
Connected ako sa sg. Lahat ng server triny ko connected.. kaso nga lang . Sobrang bagal.. mga less 100kb . Pero thanks parin.. na try ko download hanggang 20mb lang. hindi naman sya na deduct
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 136
    Replies
  • 8K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
PHC-Taurus

Trending Topics

Online now

Members online
505
Guests online
1,798
Total visitors
2,303

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top