🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Haha tinry ko dito sa iba bansa. Working kaya? Okie nako dun sa hindi magbabawas data ko. Baka meron ka US server TS
 

Attachments

  • Screenshot_20211209-140831_Speedtest.webp
    Screenshot_20211209-140831_Speedtest.webp
    47 KB · Views: 28
Screenshot_20211210-035351_Settings.webp
mukang mababa nga chance ng blocking dito tatang estab 2gb per day ang nagagamit ko gawin nio kung tingin niyo na nasa 300-400 mb na kayo airplane mode niyo change ip or pahinga muna sa pag gamit hindi ko lang ma try mag dl ng bigfiles na worth 500mb up bka kasi ma trace pde siguro putol putol ang d.l using idm.
 
View attachment 1752467
mukang mababa nga chance ng blocking dito tatang estab 2gb per day ang nagagamit ko gawin nio kung tingin niyo na nasa 300-400 mb na kayo airplane mode niyo change ip or pahinga muna sa pag gamit hindi ko lang ma try mag dl ng bigfiles na worth 500mb up bka kasi ma trace pde siguro putol putol ang d.l using idm.
D na matrace ip ng vpn mo naka block na,try mo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 664
    Replies
  • 27K
    Views
  • 498
    Participants
Last reply from:
PHC-eftabs813

Online now

Members online
858
Guests online
5,287
Total visitors
6,145

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top