Jimzkieboy
Journeyman
Salamat dto
nice if ganunnagana din sa gomo with non expired data at no deduct mb, d ko pa try sa no load gomo. may improvement signal gomo dati wala kaya lang 4g lang![]()
if may time gawa akoSir baka meron US server? Tinry ko kasi now dito hehe salamat po ulit


Salamat sir ng madamiif may time gawa ako
if ibang ssh account gagamitin mo baka 500mb plng eh block kana bossPahingi nmn open ssh account para maka gawa ako sariling config master. Kahit ssh open lang![]()