C cr4zyfr0g Eternal Poster Dec 9, 2021 #382 Salamat ang bilis nya kaso na block sim ko hehe 2 days bumili ako bago
K kekw420 Leecher Dec 9, 2021 #385 PHC-eftabs813 said: paano mo nagamit eh d mo naman na dl ikaw ha bad yan ginagawa mo Click to expand... eto po oh hahahaha Attachments Screenshot_20211209-124740.webp 50.6 KB · Views: 25
PHC-eftabs813 said: paano mo nagamit eh d mo naman na dl ikaw ha bad yan ginagawa mo Click to expand... eto po oh hahahaha
P princeprince Eternal Poster Dec 9, 2021 #393 pno po gagawin pag nag X ung cignal bar ng sim ? ayaw n kc lumabas ng data tas may x sa cgnal bar Attachments Screenshot_2021-12-09-14-57-52-01_6bcd734b3b4b52977458a65c801426b0.webp 5.4 KB · Views: 21
J Jimark13 Journeyman Dec 9, 2021 #400 Kala ko no blocking ,nag download lang ako ng CODM after 1 hour block na sim ko wala manlang text si globe na reminder sa loob ng 3 days ,bat ganon lods?
Kala ko no blocking ,nag download lang ako ng CODM after 1 hour block na sim ko wala manlang text si globe na reminder sa loob ng 3 days ,bat ganon lods?