🔒 Closed WIFI with VPN or Mobile Data

Status
Not open for further replies.

PHC-Karma

Forum Veteran
Tanong ko lang po kung ano mas mabilis mag consume ng battery ng cellphone?

•WIFI with VPN
or
•Mobile data(no vpn)

For online class ang usage. Na-try ko na yung wifi with vpn ok lang naman battery consumption.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 515
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
musicaljollychimp

Trending Topics

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,540
Total visitors
3,825

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top